เราจะไม่ได้เห็น Johnny Depp ในบท Jack Sparrow อีก

Admin May 03 2022

หลักจากที่มีข่าวการพิจารณาคดีของนักแสดงชื่อดังอย่าง Johnny Depp ที่ฟ้องร้องหมิ่นประมาท  Amber Heard อดีตภรรยาเกี่ยวกับคดีทำร้ายร่างกาย ในปี 2018




โดยเขาได้ให้การเกี่ยวกับการที่ Disney คิดจะถอดเขาออกจากเฟรนไชส์ Pirates of the Caribbeans โปรเจคหนังเรื่องอื่นจริง ๆ คือพวกเขาไม่ได้ถอดตัวละครของผมหรือสิ้นค้าไหนๆเลยแม้แต่ของเล่น พวกเขาไม่ได้เลิกขายอะไรเลย พวกเขาแค่ไม่ต้องการให้มีอะไรก็ตามที่พวกเขาอาจจะเจอจากปัญหาส่วนตัวของผมซึ่งผมก็ไม่ได้รู้สึกแปลกใจกับเรื่องที่เกิด



ทางด้านทนายของฝั่ง  Amber Heard ก็ได้ถาม Johnny Depp เกี่ยวกับการกลับไปแสดงในบท Jack Sparrow ว่า "งั้นถ้า Disney เสนอเงินค่าตัว 300 ล้านดอลล่าร์ พร้อมกับอัลปาก้าอีก 1 ล้านตัว ไม่มีอะไรในโลกนี้เปลียนใจคุณไห้กลับไปแสดงในภาพยนตร์ Pirates of the Caribbeans ใช่หรือไม่?"  ซึ่งทาง Johnny Depp  ก็ตอบว่าใช่




ทั้งนี้ ในการพิจารณาคดีเมื่อวานยังมีการเบิกความพยานอีกหลายปาก หนึ่งในนั้นคือเจ้าหน้าที่ตำรวจเมืองลอสแอนเจลิส ผู้เข้าไปยังสถานที่เกิดเหตุโดยมีกล้อง Body Cam ติดตัววันที่ Amber Heard อ้างว่าถูก Johnny Depp ใช้กำลังทำร้ายร่างกาย ซึ่งหลังจากที่เหล่าคณะลูกขุนได้ดูวิดีโอก็พบว่าไม่มีหลักฐานใดๆ เลยที่บ่งชี้ว่ามีการใช้ความรุนแรง แถมยังไม่มีร่องรอยของผู้ได้รับบาดเจ็บ



รับชมข่าววงการหนังอัพเดทใหม่ หรือ ดูหนังออนไลน์ อัพเดทใหม่ทุกวันได้ที่ imovieth