5 นักแสดงได้รางวัล GOLDEN YEAR AWARD 2022

Admin Feb 09 2023

The Golden Year Award เป็นรางวัลที่จะมอบให้นักแสดงที่มีผลงาน ภาพยนตร์ หรือ ทีวีซีรี่ย์ ที่ดีที่สุดของปี และนักแสดงจากเรื่องต่างๆ ตามคำวิจารณ์ผลงานแต่ละเรื่องบนเว็บ Rotten Tomatoes


QUINTA BRUNSON ควินตา บรันสัน นักเขียน โปรดิวเซอร์ นักแสดงตลก ที่มีทีวีซีรี่ย์ซิทคอมสุดฮิต และถูกเสนอชื่อเข้าฉิงรางวัล Emmys ใน สาขา comedy ถึง สามครั้งและได้รางวัลสาขาบทประพันธ์ดีเด่นและคว้าถ้วยรางวัล Critics Choice Awards และ Golden Globes




COLIN FARRELL โคลิน ฟาร์เรล เป็นปีที่น่าทึ่งสำหรับนักแสดงมากความสามารถอย่าง โคลิน ฟาร์เรล ด้วยบทตัวร้ายจอมขโมยซีนอย่าง เพนกวิน ใน The Batman ของผู้กำกับ แมตต์ รีฟส์ Matt Reeves จากจุดนั้น เขาผันตัวมารับบทพ่อผู้เด็ดเดี่ยวในภาพยนตร์ดรามา After Yang และ Thirteen Lives ของรอน ฮาวเวิร์ด ภาพยนตร์แนวเอาชีวิตรอดที่สร้างจากเหตุการณ์จริง




ETHAN HAWKE อีธาน ฮอว์ก นักแสดงมากความสามารถทั้งงานเบื้องหน้าเบื้องหลังกับการรับบทเป็นตัวร้ายใน MCU อย่าง Arthur Harrow ในทีวีซีรี่ย์ Moon Knight และรับบท ฆาตกรโรคจิตสวมหน้ากากใน The Black Phone ในด้านผู้กำกับก็ทำได้ยอดเยี่ยมไม่แพ้กันในผลงานอย่าง The Last Movie Stars ทีวีซีรี่ย์สารคดีทาง HBO Max เกี่ยวกับชีวิต Paul Newman และ Joanne Woodward




JENNA ORTEGA เจนนา ออร์เตกา นักแสดงใน ทีวีซีรี่ย์ และ ภาพยนตร์ กับฉายาเจ้าแม่หนังสยองขวัญจากผลงานอย่าง X, Scream , Studio 666 และขาดไม่ได้เลยกับ ทีวีซีรี่ย์เดียว ของ Tim Burton อย่าง Wednesday ที่ส่งให้ เจนนา ออร์เตกา กลายเป็นที่รู้จักและท่าเต้นที่ตราตรึงใจบวกกับความน่ารัก




MICHELLE YEOH มิเชล โหย่ว เป็นปีนักแสดงมากบทบาทไม่ว่าจะเล่นหนังเรื่องไหนก็ได้รับคำคําวิจารณ์ และรายได้ดี อย่างภาพยนตร์ Paws of Fury และงานพากย์เสียงใน Minions: The Rise of Gru และจะไม่พูดถึงไม่ได้เลย Everything Everywhere All at Once กับบทดรามาโรแมนติกส่งให้ มิเชล โหย่ว เป็นนักแสดงหญิงเอเชียคนแรกที่ได้รางวัล Oscar ในสาขานักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม




หากคุณคิดจะดูหนังสักเรื่องที่ไม่อยากมีโฆษณาคั่น เราของเเนะนำ imovieth เว็บ ดูหนัง ซีรี่ย์ฝรั่ง ซีรี่ย์เกาหลี Netflix พร้อมข่าวสารวงการหนัง ก่อนลากันไปขอแนะนำเว็บเพื่อนบ้าน อย่าง hd247.net ดูหนังออนไลน์ ภาพและเสียงคมชัดแบบ FullHD พากย์ไทยเต็มเรื่องฟรีไม่มีกระตุก