5 หนังที่ทำรายได้สูงสุดของ Dwayne Johnson หรือ The Rock

Admin Oct 31 2022

ดเวย์น จอห์นสัน (Dwayne Johnson) มีชื่อจริงว่า ดเวย์น ดักลาส จอห์นสัน (Dwayne Douglas Johnson) เกิดเมื่อวันที่ 2 พฤษภาคม ค.ศ. 1972 นักมวยปล้ำอาชีพและนักแสดงลูกครึ่งแคนาดา-อเมริกัน และมีเชื้อสายซามัว เป็นนักมวยปล้ำของ WWE ในชื่อที่รู้จักกันเป็นอย่างดี เดอะร็อก ซึ่งบางครั้งก็เรียกกันว่า ดเวย์น "เดอะร็อก" จอห์นสัน (Dwayne "The Rock" Johnson)

1.Jumanji: Welcome to the jungle ฉายปี 2017 ทำรายได้ไป 961 ล้านเหรียญ

เป็นเรื่องราวของกลุ่มนักเรียน ม.ปลาย ทั้ง 4 คน ได้พบกับเกมคอนโซลเก่า ๆ ที่ลากให้พวกเขาหลุดเข้าไปในเกมจนต้องกลายเป็นผู้ใหญ่เหมือนในอวาร์ต้าที่เคยเลือกไว้ พวกเขาจึงค้นพบกับเกม ๆ นี้ ไม่ใช่แค่เพียงเล่น แต่พวกเขาต้องหาทางเอาชีวิตรอดกลับออกมาให้ได้!



2.Jumanji: The next level ฉายปี 2019 ทำรายได้ไป 798 ล้านเหรียญ

เรื่องราวของ สี่สหายจะต้องกลับเข้าไปสู่โลกของจูแมนจี้อีกครั้ง เพื่อช่วยเหลือหนึ่งในสมาชิกแก๊งค์ของพวกเขา แต่แล้วพวกเขาก็ได้ค้นพบว่าทุกอย่างมันไม่ได้เป็นแบบที่เขาคาดคิดเอาไว้ พวกเขาจะต้องรวบรวมความกล้าหาญเพื่อฝ่าฟันนานาอุปสรรคตั้งแต่ทะเลทรายอันแห้งแล้งไปจนถึงภูเขาหิมะ เพื่อที่จะหนีออกมาจากโลกของเกมที่อันตรายที่สุด



3.Moana ฉายปี 2016 ทำรายได้ไป 634 ล้านเหรียญ

ว่าด้วยเรื่องราวการผจญภัยเมื่อสามพันปีก่อน ในแถบทะเลแปซิฟิกตอนใต้แห่งโอเชียเนีย ของ โมอานา นักเดินสาวทางทะเล วัย 16 ปี ที่ท่องเที่ยวไปยังหมู่เกาะต่างๆ เพื่อตามหาเกาะที่สาบสูญในตำนาน สานฝันให้ผู้เป็นพ่อ ร่วมกับ มาวอิ บุรุษครึ่งเทพ



4.San Andreas ฉายปี 2015 ทำรายได้ไป 456 ล้านเหรียญ

มหาวินาศแผ่นดินแยก เป็นเรื่องราวของเรย์ (ดเวย์น จอห์นสัน) นักกู้ภัยทางอากาศ ที่ประสบปัญหาครอบครัว เอมมา ภรรยากำลังจะขอหย่าเพื่อไปคบกับมหาเศรษฐีเจ้าของตึกระฟ้าในซานฟรานซิสโก



ดูหนัง San Andreas ออนไลน์

5.The Mummy returns ฉายปี 2001 ทำรายได้ไป 435 ล้านเหรียญ

ปี 1935: สิบปีหลังจากการเผชิญหน้าอันน่าสะพรึงกลัว กับนักบวชอียิปต์อิมโฮเทพที่ถูกจับทำมัมมี่ ขณะนี้ ริค โอคอนเนลล์ (เบรนแดน เฟรเซอร์) และ เอเวอลีน (ราเชล ไวซ์) แต่งงานกัน มีลูกชายวัย 9 ขวบชื่อ อเล็กซ์ (เฟร็ดดี้ โบธ) เป็นลูกไม้ที่หล่นไม่ไกลต้น เขาได้รับนิสัยรักสนุกและชอบผจญภัยจากพ่อ และได้รับความหลงใหลอารยธรรมโบราณจากผู้เป็นแม่ ยังมีลุงโจนาธาน (จอห์น ฮันนาห์) ที่คอยส่งเสริมจินตนาการอันกระตือรือร้นของหนุ่มน้อยอีกด้วย




ดูหนัง The Mummy returns ออนไลน์


ติดตามข่าวสารวงการหนัง หรือดูหนังใหม่ได้ได้ที่ imovieth และยังมี หนังออนไลน์ ให้ดูทุกวัน