Hugh Jackman ฮิว แจ็กแมน ยื่นยันแล้ว ไทม์ไลน์ใน Deadpool 3 จะเกิดก่อน Logan

Admin Dec 28 2022

Hugh Jackman ฮิว แจ็กแมน ยื่นยันแล้ว ไทม์ไลน์ใน Deadpool 3 จะเกิดก่อน Logan โดยเค้าได้ให้สัมภาษณ์กับทาง SiriusXM Deadpool 3  จะเริ่มถ่ายทำในปี 2024 กำหนดการอาจจะเร็วกว่าที่กำหนดใว้สำหรับ Logan ที่เข้าฉายในปี 2017 นั้นเป็นการรับบท Wolverine ก่อนที่ Hugh Jackman ฮิว แจ็กแมน จะแขวนกรงเล็บและล่าสุด หลังจากที่ Ryan Reynold ได้เผยว่า Hugh Jackman ฮิว แจ็กแมน จะกลับมารับบท Wolverine อีกครั้งซึ้งทั่งสองคนก็ได้วางแผนเรื่องนี้มาสักพักแล้วและ Ryan Reynold  ก็ยังยื่นยันว่า Deadpool 3 จะไม่มีความเกี่ยวข้องกับ Logan อย่างแน่นอน






“It’s all because of this device they have in the Marvel world of moving around timelines,”“Now we can go back because, you know, it’s science. So, I don’t have to screw with the Logan timeline, which was important to me. And I think probably to the fans too.”

มันเป็นเพราะอุปกรณ์ข้ามเวลาทำให้เราสามรถกลับไปแก้ไขอดีดได้และผมก็ไม่อยากแก้ไขไทม์ไลน์ของ Logan เพราะมันสำคัญกับผมมากและผมก็คิดว่ามันสำคัญกับเหล่าแฟนๆด้วยเช่นกัน

ที่มา IGN

หากคุณคิดจะดูหนังสักเรื่องที่ไม่อยากมีโฆษณาคั่น เราของเเนะนำ imovieth เว็บ ดูหนัง ซีรี่ย์ฝรั่ง ซีรี่ย์เกาหลี Netflix พร้อมข่าวสารวงการหนัง ก่อนลากันไปขอแนะนำเว็บเพื่อนบ้าน อย่าง hd247.net ดูหนังออนไลน์ ดูหนังออนไลน์2022 ดูหนัง ดูหนังออนไลน์ฟรี