Leslie Jordan นักแสดงซิตคอม Will & Grace เสียชีวิตในวัย 67 ปี

Admin Oct 28 2022

Leslie Jordan นักแสดงฮอลลีวูดเจ้าของรางวัล Emmy Awards ในปี 2005 ผู้รับบท Beverly Leslie ในซิตคอมเรื่อง Will & Grace เสียชีวิตในวัย 67 ปีจากอุบัติเหตุรถชน เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ เมื่อวันที่ 24 ตุลาคมที่ผ่านมา
สำนักข่าว Los Angeles Times รายงานว่า Leslie Jordan ขับรถ BMW ชนเข้ากับข้างตึกแห่งหนึ่งที่ถนน Cahuenga Boulevard และ Romaine Street ในฮอลลีวูด ในช่วงเช้าของวันจันทร์ที่ 24 ตุลาคมตามเวลาท้องถิ่น เขาเสียชีวิตที่เกิดเหตุ โดยยังไม่ได้ระบุถึงสาเหตุของการชน หรือสาเหตุของการเสียชีวิตว่ามาอุบัติเหตุโดยตรง หรือมาจากปัญหาบางอย่างที่ทำให้เขาเสียการควบคุมของรถจนทำให้เกิดอุบัติเหตุ



Leslie Jordan มีผลงานที่แฟนๆ รู้จักกันดีในบท Beverly Leslie ของซิตคอมสุดอมตะของอเมริกาเรื่อง Will & Grace ซีซั่น 3 นอกจากนี้เขายังมีผลงานอื่นๆ อีกมากมาย เช่น ซีรีส์ American Horror Story, ซิตคอมเรื่อง Call Me Kat, The Cool Kids, ภาพยนตร์เรื่อง The Help, Strangers in a Strange Land และในปี 2021 ยังเคยมี Company’s Comin’ ผลงานอัลบั้มเพลงแนวคลาสสิกกอสเปลร่วมกับศิลปินชื่อดังมากมาย เช่น Dolly Parton, Eddie Vedder, Tanya Tucker, Brandi Carlile, Chris and Morgane Stapleton, TJ Osborne, Ashley McBryde, Howard และนักแต่งเพลง Danny Myrick อัลบั้มไต่ขึ้นไปสูงสุดที่อันดับ 13 ในชาร์ต Top Christian Albums ของ Billboard เมื่อวันที่ 17 เมษายน 2021




ติดตามข่าวสารวงการหนัง หรือดูหนังใหม่ได้ได้ที่ imovieth และยังมี หนังออนไลน์ ให้ดูทุกวัน