Norman Reedus นอร์แมน รีดัส ร่วมแสดงใน The Ballerina หนังภาคแยกของ John Wick

Admin Dec 28 2022

Norman Reedus นอร์แมน รีดัส  ร่วมแสดงใน The Ballerina หนังภาคแยกของ John Wick  Lionsgate ได้ประยื่นยันแล้วแต่ยังไม่มีข่าวออกมาว่าจะบทไหนแต่มีข่าวลือออกมาว่าจะรับบทเป็นศัตรูของ Rooney ที่รับบทโดย อนา เดอ อาร์มัส Ana de Armas สำหรับ The Ballerina  นั้นเริ่มถ่ายทำแล้วและจะได้ Keanu Reeves มารับบท John Wick  และ McShane will กลับมารับบท Winston ผู้จัดการโรงแรม The Continental สำหรับ John Wick  4 ได้มีการปล่อยตัวอย่างแรกในงาน CinemaCon ที่ผ่านมาจะได้นักแสดงชุดเก่ากลับมาพร้อมนักแสดงหน้าใหม่อย่าง Donnie Yen, Hiroyuki Sanada, และ Rina Sawayama




Ballerina จะเล่าเรื่องราวของนักบัลเลต์สาวที่ต้องการล้างแค้นให้ครอบครัว ที่เราได้เห็นใน John Wick Chapter 3  Parabellum  และจะได้ Len Wiseman ที่ฝากผลงานใว้ใน the Underworld มาทำหน้าที่ผู้กำกับWiseman will ร่วมเขียนบทกับ Shay Hatten และ Emerald Fennell ที่ฝากผลงานในหนัง John Wick 4 ที่กำลังจะเข้าฉายและ  Army of the Dead Killing Eve รวมไปถึง Drifters ส่วน Fennell จะมีผลงาน live-action ของ แม่มดของจักรวาล DC อย่าง Zatanna ที่จะฉายไห้ฉมใน HBO Max's




Ana de Armas เป็นอีกหนึ่งนักแสดงหญิงที่น่าจับตามองที่ฝากผลงานโดดเด่นจากเรื่อง Blade Runner 2049 (2017), Knives Out (2019) และ No Time To Die (2021) ด้วยความสวยสะดุดตา พร้อมได้โชว์ทักษะการต่อสู้อันยอดเยี่ยม แบบจัดหนักจัดเต็ม


ที่มา IGN


หากคุณคิดจะดูหนังสักเรื่องที่ไม่อยากมีโฆษณาคั่น เราของเเนะนำ imovieth เว็บ ดูหนัง ซีรี่ย์ฝรั่ง ซีรี่ย์เกาหลี Netflix พร้อมข่าวสารวงการหนัง ก่อนลากันไปขอแนะนำเว็บเพื่อนบ้าน อย่าง hd247.net ดูหนังออนไลน์ ดูหนังออนไลน์2022 ดูหนัง ดูหนังออนไลน์ฟรี