Resident Evil Death Island อนิเมะภาคต่อของซีรีย์ซอมบี้ยอดฮิตตลอดกาลเตรียมฉายภายในปี 2023

Admin Feb 10 2023

Resident Evil: Death Island หนึ่งปีหลังจากเหตุการณ์ในภาค Vendetta เจ้าหน้าที่พิเศษ ลีออน สกอต เคนเนดี ได้ย้ายมาสังกัดอยู่ในหน่วยงาน D.S.O ตอนนี้เขาปฏิบัติภารกิจช่วยเหลือ ดร. อันโตนิโอ เทย์เลอร์ จากการถูกลักพาตัว และนั่นทำให้ลีออนได้เผชิญหน้ากับหญิงสาวลึกลับที่มาขัดขวางเขา ขณะเดียวกัน คริส เรดฟิลด์ เจ้าหน้าที่พิเศษจากหน่วย B.S.A.A. กำลังสืบสวนการแพร่ระบาดของไวรัสซอมบี้ในซานฟรานซิสโก ที่ยังหาสาเหตุของการติดเชื้อไม่ได้ เบาะแสเดียวที่ผู้ติดเชื้อมีร่วมกันคือพวกเขาทั้งหมดไปเที่ยวที่เกาะ  Alcatraz  ดังนั้น คริสและทีมของเขาจึงมุ่งหน้าไปยังเกาะเพื่อทำการสืบส่วนเหตุการณ์ที่ซึ่งความสยองขวัญครั้งใหม่กำลังรอพวกเขาอยู่



ตัวอย่างจาก twitter Sony Pictures Home Entertainment


ตัวอย่างแรก RESIDENT EVIL: DEATH ISLAND - Official Teaser Trailer



Resident Evil: Death Island กำกับโดย Eiichiro Hasumi จากอนิเมะ  Assassination Classroom และบทภาพยนตร์มาจาก Makoto Fukami จากอนิเมะ Psycho-Pass


เราจะมาดูกันนะครับคราวนี้ลีออนจะทำรถพังสักกี่คันหรือความบรรลัยที่จะเกิดกับเพื่อนร่วมทาง หรือพี่คริสจะพาลูกทีมรอดมาได้กี่คนและจะต่อยซอมบี้ไปกี่ตัวหรือจะได้ต่อยไอ้หลามที่อยู่ใต้น้ำหรือไม่และจิลจะมีบทบาทอย่างไร







ประวัติของเกาะ  Alcatraz 





Alcatraz เป็นคุกเก่าแก่และมีชื่อเสียงทีสุดแห่งหนึ่งในอเมริกาและคุกที่แน่นหนาที่สุด เพราะคุกนี้ไม่เคยมีประวัตินักโทษแหกคุกได้เลย ในช่วงเวลากว่า 29 ปี ที่ Alcatraz Island ทำหน้าที่เป็นเรือนจำมีนักโทษพยายามหลบหนีถึง 14 ครั้ง เป็นชาย 36 คน ในจำนวนนี้ถูกจับกุมตัวได้ 23 คน ถูกผู้คุมยิงเสียชีวิต 6 คน 2 คนได้รับการยืนยันว่าจมน้ำตายและอีก 5 คน สันนิษฐานว่าจมน้ำตาย แต่ไม่มีการพบศพ การพยายามแหกคุกที่ล้มเหลวตลอดกาล

นำไปสู่การก่อจลาจลที่รู้จักกันในชื่อของ "Battle of Alcatraz" ในปี 1945 ทำให้มีผู้บาดเจ็บมากมายและผู้คุมสองคนถูกนักโทษรุมสังหารอย่างน่าเศร้า
และใน มิถุนายน 1962 การหลบหนีครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์เมื่อ นักโทษ 3 คนประสบความสำเร็จข่าวนี้แพร่ไปทั่วอเมริกาอย่างรวดเร็ว ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทำการออกค้นหานักโทษหลบหนีกันให้วุ่น แต่สุดท้ายก็ไม่สามารถพบเบาะแสอะไรที่จะหาพวกเขาเหล่านี้เจอ โดยจากการสันนิษฐานของทางเจ้าหน้าที่ ได้ลงความเห็นกันว่า ทั้ง 3 น่าจะเสียชีวิตไปแล้วจากการว่ายน้ำข้ามเกาะ เนื่องจากอ่าวมีกระแสน้ำเชี่ยวและมีคลื่นลมแรง นอกจากนี้หลังจากการค้นห้องขังของทั้ง 3 ยังพบหน้ากากอันน่าสยดสยองของพวกเขาทิ้งไว้อีกด้วย Alcatraz เป็นภาษาสเปน แปลว่า นกทะเล และทุกท่านสามรถเยี่ยมชมผ่านทางบริษท์ทัวร์


โดย 3 คนที่พูดถึงนั้นก็คือ แฟรงค์ มอร์ริส และพี่น้อง คลาเรนซ์ และ จอล์น อิงกลิน



ที่นี่ยังเป็นเกาะที่ใช้ถ่ายหนังหลายเรื่องด้วยกัน เรื่องที่เรารู้จักกันก็น่าจะเป็น The Rock ยึดนรกป้อมมหากาฬ แสดงโดย Sean Connery ฌอน คอนเนอรี กับ นิโคลัส เคจ Nicolas Cage และ ฉีกคุกอัลคาทราช Escape from Alcatraz แสดงโดย คลินต์ อีสต์วุด

สำผลงานล่าสุดของลีออนใน resident evil vendetta ได้ควบ ดูคาติ แดเวล ไปพร้อมกับฉากแอ็คชั่นบนทางด่วนพร้อมกับยิงซอมบี้ไปด้วยเรามาดูกันว่าสำหรับ Kawasaki Ninja H2 ปี 2023 นี้จะสร้างความบรรลัยขนาดไหน



สเปคของ Kawasaki Ninja H2 ปี 2023 มาพร้อมกับพละกำลังถึง 310 แรงม้าเป็นหนึ่งในรถซูเปอร์ไบค์ที่แรงที่สุดในโลก



ด้วยเครื่องยนต์ขนาด 998 ซีซี 4 สูบเรียง ซูเปอร์ชาร์จเจอร์ ระบายความร้อนด้วยของเหลว ให้กำลัง 310 แรงม้าที่ 14,000 รอบต่อนาที (326 แรงม้าเมื่อ  Ram Air เปิดเต็มที่ ) แรงบิดสูงสุด 165 นิวตันเมตรที่ 12,500 รอบต่อนาที เกียร์ 6 สปีด dog-ring ราคาในบ้านเราก็อยู่ที่คันละ 1,589,600 บาท

ข้อมูลทางเทคนิค Kawasaki Ninja H2

เครื่องยนต์ 4 สูบแถวเรียง 4 จังหวะ DOHC 4 วาล์ต่อลูกสูบ ระบบระบายความร้อนด้วยน้ำ
ขนาดเครื่องยนต์ 998 ซีซี
BORE X STROKE 76.0 X 55.0 มม.
อัตราส่วนการอัด 8.3:1
ระบบจ่ายเชื้อเพลิง หัวฉีด
ระบบเกียร์ ธรรมดาแบบ 6 สปีด
กำลังเครื่องยนต์ 228 กิโลวัตต์ (310 แรงม้า) ที่ 14,000 รอบ/นาที
ระบบกันสะเทือนด้านหน้า โช้คคู่แบบ อัพไซด์ดาวน์ สามารถปรับตั้ง preload , rebound และ damping
ระบบกันสะเทือนด้านหลัง โช้คหลังแบบ Uni-Trak , Öhlins TTX36 สามารถปรับตั้ง preload , rebound และ damping
เบรกหน้า ดิสก์เบรกคู่คาสิปเปอร์ 4 ลูกสูบคู่ Ø 330 มม. KIBS ABS
เบรกหลัง ดิสก์เบรกเดี่ยวคาสิปเปอร์ 2 ลูกสูบเดี่ยว  Ø 250 มม. KIBS ABS
ยางด้านหน้า 120/70 ZR17 (58W)
ยางด้านหลัง 190/65 ZR17 (78W)
ความจุเชื้อเพลิง 17 ลิตร
น้ำหนักตัวรถ 238 กิโลกรัม

หากคุณคิดจะดูหนังสักเรื่องที่ไม่อยากมีโฆษณาคั่น เราของเเนะนำ imovieth เว็บ ดูหนัง ซีรี่ย์ฝรั่ง ซีรี่ย์เกาหลี Netflix พร้อมข่าวสารวงการหนัง ก่อนลากันไปขอแนะนำเว็บเพื่อนบ้าน อย่าง hd247.net ดูหนังออนไลน์ ภาพและเสียงคมชัดแบบ FullHD พากย์ไทยเต็มเรื่องฟรีไม่มีกระตุกติดตามข่าวสารหรือ ดูอนิเมะออนไลน์ ได้ที่ ianimeth