Spider Man Noir ทีวีซีรีส์ฉบับคนแสดงลงฉายทาง Amazon Prime

Admin Feb 14 2023

Spider Man Noir ทีวีซีรีส์ฉบับคนแสดงลงฉายทาง Amazon Prime ตามรายงานของ Variety และ IGN สำหรับ Spider Man Noir ฉบับคนแสดงจะเซทไทม์ไลน์ใน New York City ในปี 1930 โดยจะไม่มีความเกี่ยวข้องกับจักรวาลหลักที่มี Peter Parker เป็นตัวละครหลักโดย Spider Man Noir ฉบับคนแสดงจะได้ Phil Lord ฟิล ลอร์ด และ Christopher Miller คริสโตเฟอร์ มิลเลอร์ จาก Spider-Man: Into the Spider-Verse และจะได้ Oren Uziel โอเรน ยูเซียล มาร่วมเขียนบท




ผลงานของ Oren Uziel โอเรน ยูเซียล มือเขียนบทที่มีผลงานที่น่าจับตามอง อย่าง The Lost City และ 22 Jump Street , Mortal Kombat ,The Cloverfield Paradox กับหนังภาคต่ออย่าง John Wick 4 กับหนังดัดแปลงจากเกม Borderlands



โดยก่อนหน้านี้ทาง  Amazon ได้มีการประกาศโปรเจค Silk: Spider Society ที่จะได้  Angela Kang มาทำหน้าที่ผู้อำนวยการสร้าง



Spider-Man Noir เปิดตัวครั้งแรกในปี 2009 โดยเป็นส่วนหนึ่งของจักรวาล Marvel Noir ซูเปอร์ฮีโร่ New York City ในปี 1930 เขาถูกแมงมุมที่ซ่อนอยู่ในสิ่งประดิษฐ์ที่ถูกขโมยกัด ทำให้เขาเห็นภาพเทพแมงมุมที่มอบพลังวิเศษให้กับเขา ตัวละคร  Spider-Man Noir  ปรากฏตัวในทีวีอนิเมชัน Ultimate Spider-Man ให้เสียงโดย  Milo Ventimiglia ไมโล เวนติมิเลีย และใน Spider-Man: Into the Spider-Verse ในปี 2018 ให้เสียงโดย Nicolas Cage นิโคลัส เคจ

Sony ได้เปิดตัวภาพยนตร์โดยใช้ชื้อ  The Amazing Spider Man ถึง 2 ภาคด้วยกันแสดงนำโดย แอนดรูว์ การ์ฟิลด์ และได้เซ็นสัญญากับ  Marvel Studios ใน Spider Man ฉบับรีบูตที่นำแสดงโดย Tom Holland ผ่านทาง Columbia Pictures โซนี่ยังอยู่เบื้องหลัง Spider-Man: Into the Spider-Verse  ซึ่งได้รับรางวัลออสการ์สาขาภาพยนตร์แอนิเมชั่นยอดเยี่ยมในปี 2019 ภาคต่อของภาพยนตร์ Spider-Man: Across the Spider-Verse  กำหนดฉายในโรงภาพยนตร์ในเดือนมิถุนายน 2023

หากคุณคิดจะดูหนังสักเรื่องที่ไม่อยากมีโฆษณาคั่น เราของเเนะนำ imovieth เว็บ ดูหนัง ซีรี่ย์ฝรั่ง ซีรี่ย์เกาหลี Netflix พร้อมข่าวสารวงการหนัง ก่อนลากันไปขอแนะนำเว็บเพื่อนบ้าน อย่าง hd247.net ดูหนังออนไลน์ ภาพและเสียงคมชัดแบบ FullHD พากย์ไทยเต็มเรื่องฟรีไม่มีกระตุกติดตามข่าวสารหรือ ดูอนิเมะออนไลน์ ได้ที่ ianimeth