Indiana jones ปลุกตํานานนักล่าขุมทรัพย์สุดขอบฟ้าขึ้นมาอีกครั้ง

Admin Jul 05 2023

Indiana jones (อินเดียน่า โจนส์) เป็นซีรีส์หนังผจญภัยแนวแอ็คชั่นที่ได้รับความนิยมมากทั่วโลก กำกับโดย สตีเวน สปีลเบิร์ก แสดงนำโดย แฮร์ริสัน ฟอร์ด ในบท อินเดียน่า โจนส์ เข้าฉายในปี 1981 และกลายเป็นหนังทำเงินสูงสุดในปีนั้น สำหรับผลงานซีรีส์นี้เป็นผสมผสานการผจญภัย การสืบค้นประวัติศาสตร์ และการต่อสู้ที่เข้ากันได้อย่างลงตัว ปัจจุบันหนังอินเดียน่า โจนส์มีทั้งหมด 4 ภาค ซึ่งภาคสี่เข้าฉายในปี 2008 และทำให้หลายคนคิดว่ามันเป็นภาคสุดท้ายแล้วจริงๆ จนกระทั่งปี 2023 ปู่แฮร์ริสัน ฟอร์ด ได้กลับมาเป็นนักผจญภัยอีกครั้งในภาค Indiana Jones and The Dial of Destiny อินเดียน่า โจนส์ กับกงล้อแห่งโชคชะตา ที่เข้าฉายในเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา สำหรับคนที่ไม่ได้เป็นแฟนหนัง อินเดียน่า โจนส์ หรืออยากย้อนดูเรื่องราวการผจญภัยของเขาสามารถดูกันได้ตามนี้เลย

Indiana Jones and the Raiders of the Lost Ark





เข้าฉาย: 1981
ประเภท:  หนังแอคชั่น , ผจญภัย
ความยาว: 115 นาที


เรื่องย่อ ในปี 1936 ดร.อินเดียน่า โจนส์ (แฮร์ริสัน ฟอร์ด) อาจารย์ผู้เชี่ยวชาญด้านโบราณคดีที่ชอบตามล่าหาขุมทรัพย์ล้ำค่าต่างๆ จากทั่วโลก ครั้งนี้เขาต้องตามหาหีบแห่งบัญญัติศักดิ์สิทธิ์ของโมเสส ที่ว่ากันว่า ผู้ใดได้ครอบครอง ผู้นั้นจะสามารถเอาชนะได้ในทุกสงคราม และขณะนี้ ฮิตเลอร์ได้ส่งคนมาตามหาหีบแห่งบัญญัติศักดิ์สิทธิ์ ดร.โจนส์ต้องรีบค้นมันให้พบก่อนที่พวกนาซีจะเอามันไปได้

Indiana Jones and the Temple of Doom



เข้าฉาย: 1984
ประเภท:  หนังแอคชั่น , ผจญภัย
ความยาว: 118 นาที

เรื่องย่อ เรื่องราวก่อนภาคแรกประมาณ 1 ปี ในปี 1935 ดร."อินเดียน่า โจนส์"(แฮริสัน ฟอร์ด) ที่ได้ไปเจรจากับกลุ่ม "ลาวเช" มาเฟียจีนที่เซี่ยงไฮ้ ก่อนที่จะถูกไล่ยิงและขึ้นเครื่องหนีมาพร้อมกับ "วิลลี่ สกอตต์" และ "ชอร์ต ราวด์" ก่อนที่เครื่องบินจะตกที่อินเดีย ทำให้มาพบกับหมู่บ้านที่แห้งแล้ง ดร.โจนส์ จึงต้องตามหาศิวลึงค์และเด็กๆที่ถูกจับไปเป็นทาส จากวังค์ปันกอต ซึ่งเป็นที่กบดานของพวก ตั้กกี ลัทธิบูชาเจ้าแม่กาลี เพื่อนำกลับมาที่หมู่บ้านให้ได้

Indiana Jones 3 and the Last Crusade


เข้าฉาย: 1989
ประเภท:  หนังแอคชั่น , ผจญภัย
ความยาว: 127 นาที


เรื่องย่อ ในปี 1938 อินเดียน่า โจนส์ (แฮร์ริสัน ฟอร์ด) ต้องเดินทางตามหาขุมทรัพย์อีกครั้ง นั่นคือ จอกกาลิซ หรือจอกศักดิ์สิทธิ์ที่พระเยซูใช้ในพระกระยาหารมื้อสุดท้าย แล้วจอกที่ว่านี้ยังเคยรองรับพระโลหิตของพระองค์ตอนถูกตรึงกางเขนมาแล้วด้วย จากนั้นจอกดังกล่าวตกอยู่ในมือของโจเซฟแห่งอารามาเทียอยู่พักหนึ่ง ก่อนจะหายสาบสูญไปนับพันปี เงื่อนงำล่าสุดก็คือ อัศวินสามพี่น้องแห่งสงครามครูเสดเป็นผู้พิทักษ์เอาไว้ ในตำนานได้กล่าวไว้ว่า ใครได้ครอบครองและดื่มน้ำจากจอก คนผู้นั้นจะมีชีวิตอันเป็นนิรันดร์

Indiana Jones 4 and the Kingdom of the Crystal Skull


เข้าฉาย: 2008

ประเภท:  หนังแอคชั่น , ผจญภัย

ความยาว: 123 นาที


เรื่องย่อ ในปี 1957 ช่วงสงครามเย็น อินเดียน่า โจนส์ (แฮร์ริสัน ฟอร์ด) และสหายของเขา แมค (เรย์ วินสโตน) ได้ไปมีปัญหากับพวกโซเวียตและถูกจับไป ภายหลังเขาได้หลบหนีออกมาได้จึงเดินทางกลับบไปยังมหาวิทยาลัยมาร์แชลบ้านเกิดของเขา แต่เมื่อกลับมาถึงเขาก็ได้พบกับข่าวร้าย เพราะการกระทำครั้งล่าสุดของเขาทำให้เขาถูกไล่ออกจากมหาลัย ระหว่างที่ตัดสินใจจะเดินทางไปเริ่มต้นใหม่เขาก็ได้พบกับ มัตต์ วิลเลียมส์ (ไชอา เลอบัฟ) ที่เดินทางมาขอความช่วยเหลือจากเขา และมันเกี่ยวข้องกับสมบัติล้ำค่าทางโบราณคดีที่ใครก็อยากรอบครอง นั่นคือ กะโหลกแก้วแห่งอเคเทอร์ วัตถุโบราณในตำนานอันน่าพิศวง 


อ่านเรื่องราวของวัตถุโบราณที่ปรากฏในหนังได้ที่ Indiana Jones อินเดียน่า โจนส์ กับขุมทรัพย์อันทรงพลังทั้ง 5 ภาค

และนี่ก็คือการผจยภัยล่าขุมทรัพย์สุดขอบฟ้าทั้ง 4 ภาค ซึ่งทุกท่านสามารถ ดูหนัง Indiana Jones ครบทุกภาคได้ที่ imovieth ดูฟรีไม่มีสะดุด ภาพและเสียงคมชัด หนังใหม่อัปเดตทุกวัน


เว็บเดิมออนไลน์ที่ดีที่สุดในเอเชีย สมัครง่ายไม่กี่ขั้นตอนก็เข้าไปลุ้นรางวัลใหญ่ได้ทันที เพียงเข้าเล่นที่ ทางเข้าpg รางวัลมหาศาลกำลังคุณอยู่