Mission Impossible 4 Ghost Protocol ปฏิบัติการไร้เงา ภาค 4 ของซีรีส์มิชชั่นอิมพอสซิเบิ้ล เรื่องย่อ นักแสดง

Admin Aug 22 2023

Mission Impossible 4 Ghost Protocol (ปฏิบัติการไร้เงา) สานต่อความมันกันที่ภาค 4 จากหนังชุดสายลับ Mission impossible ภาคนี้กำกับโดย แบรด เบิร์ด เจ้าของรางวัลออสการ์จากผลงานกำกับ The Incredibles และ Ratatouille ในภาคนี้ยังคงนำแสดงโดย ทอม ครูซ ในบท อีธาน ฮันท์ อีกเช่นเคย เรื่องราวของภารกิจในภาคนี้จะยากแค่ไหนมาดูกัน






เรื่อง: Mission Impossible 4 Ghost Protocol ปฎิบัติการไร้เงา
กำกับ: แบรด เบิร์ด
ประเภท: Action, Adventure, Thriller
เข้าฉายปี: 2011
ความยาว:133 นาที

จากเหตุการณ์ที่บูดาเปสต์ เจ้าหน้าที่เทรเวอร์ ฮานาเวย์ ได้รับภารกิจให้ไปสืบหาบุคคลลึกลับ "โคบอลต์" ถูกนักฆ่าสาว ซาบีน มอโรสังหาร ทำให้หัวหน้าทีมของฮานาเวย์ เจน คาร์เตอร์ และเจ้าหน้าที่ภาคสนามฝึกหัดเบนจี้ ดันน์ ต้องไปพาตัว อีธาน ออกมาจากคุกในมอสโก








อีธานได้รับภารกิจให้ไปค้นหาเอกสารลับที่จะระบุตัวต้นว่าใครคือ โคบอลต์ ที่ซ่อนอยู่ในพระราชวังเครมลิน แต่ระหว่างระปฏิบัติภารกิจ พวกเขาถูกซ้อนแผน มีคนวางระเบิดพระราชวังเครมลิน ทำให้ผู้คนมากมายได้รับผลกระทบ และอีธานที่ได้รับบาดเจ็บจากระเบิดถูกจับกุมและตกเป็นผู้ต้องสงสัย








หลังจากหลบหนีมากได้ อีธานได้พบกับรัฐมนตรีของ IMF และ วิลเลียม แบรนต์ หัวหน้านักวิเคราะห์ ทั้งสามถูกลอบโจมตี รัฐมนตรีเสียชีวิต  อีธานและแบรนต์หนีออกมาได้และไปรวมตัวกับเพื่อนร่วมทีม ก่อนรัฐมนตรีตายเขาได้สังเริ่ม ปฏิบัติการไร้เงา ซึ่งทางสหรัฐฯ จะไม่แสดงความรับผิดชอบต่อการกระทำและปฏิเสธถึงการมีอยู่ของหน่วย IMF ฮันต์และเพื่อนร่วมทีมสืบจนพบว่า โคบอลต์คือ เคิร์ต เฮนดริกส์ ผู้เชี่ยวชาญด้านอาวุธนิวเคลียร์ และเป็นผู้อยู่เบื้องหลังการวางระเบิดที่พระราชวังเครมลินเพื่อปกปิดล่องลอยสิ่งที่ขโมยมา นั่นคือ อุปกรณ์ควบคุมอาวุธนิวเคลียร์ของรัสเซีย








เฮนดริกส์มีนัดแลกเปลี่ยนรหัสปล่อยอาวุธซึ่งอยู่กับมอโร ทีมของอีธานค้นพบว่าการแลกเปลี่ยนจะเกิดขึ้นที่ดูไบ ทีมของเขาแบ่งออก 2 กลุ่ม เจนแยกไปต่อรองกับวิสตรอม มือขวาของเฮนดริกส์ ส่วนอีธานและแบรนต์จะไปพบมอโรเพื่อรับรหัส แต่มอโรรู้ตัวก่อนว่าแบรนต์คือสายลับ การต่อสู้จึงเกิดขึ้น ฮันต์ไล่ตามวิสตรอมไปก่อนจะพบว่าเขาคือเฮนดริกส์ปลอมตัวมา ส่วนเจนสู้กับมอโรจนมอโรร่วงลงไปจากตึกเสียชีวิต










หลังภารกิจล้มเหลวพวกอีธานและทีมต้องหาหนทางใหม่ อีธานไปพบกับบ็อกแดนแหล่งข่าวที่ช่วยออกมาจากคุกและได้ทราบว่าเฮนดริกส์อาจจะอยู่ที่มุมไบ เพื่อทำการแลกเปลี่ยนดาวเทียมทางการทหารตกยุคสมัยโซเวียตจาก บริจ นาธ  นักธุรกิจชาวอินเดีย เจนได้รับหน้าที่ล่อลวงนาธเพื่อขอรหัสสั่งการดาวเทียม ส่วนแบรนต์และเบนจี้รับหน้าที่ขัดขวางไม่ให้ดาวเทียมทำงาน แต่เฮนดริกส์รู้ตัวจึงชิงทำลายเซิร์ฟเวอร์ดาวเทียมก่อนหนีไป








ในขณะที่ทุกคนทำทุกวิถีทางเพื่อกู้เซิร์ฟเวอร์กลับมา อีธานที่ไล่ตามเฮนดริกส์ไปก็สู้กันจนเฮนดริกส์ตัดสินใจกระโดดลงจากอาคารเพื่อป้องกันไม่ให้ฮันต์ได้กระเป๋าไป ทางด้านแบรนต์และวิสตรอมก็สู้กันจนกระทั่งเบนจี้ตามมาช่วยและจัดการวิสตรอมได้ในที่สุด เซิร์ฟเวอร์ถูกกู้คืนได้สำเร็จ ทำให้อีธานสั่งปิดระบบอาวุธได้ทันเวลาพอดี 






นักแสดง

ทอม ครูซ รับบทเป็น อีธาน ฮันต์
ไซมอน เพ็กก์ รับบทเป็น เบนจี้ ดันน์
เจเรมี เรนเนอร์ รับบทเป็น วิลเลียม แบรนต์
พอลล่า แพตตัน รับบทเป็น เจน คาร์เตอร์
ไมเคิล นิคควิสต์ รับบทเป็น เคิร์ต เฮนดริกส์
วลาดิเมียร์ มาชคอฟ รับบทเป็น อนาโตลี ซิโดรอฟ เจ้าหน้าที่ของรัสเซีย
ซามูลี อีเดลแมนน์ รับบทเป็น มาริอุส วิสตรอม มือขวาของเฮนดริกส์
อนิล คาปูร์ รับบทเป็น บริจ นาธ นักธุรกิจชาวอินเดีย
เลอา แซดู รับบทเป็น ซาบีน มอโร นักฆ่าชาวฝรั่งเศส
จอช ฮอลโลเวย์ รับบทเป็น เทรเวอร์ ฮานาเวย์ เจ้าหน้าที่ IMF
ทอม วิลคินสัน รับบทเป็น รัฐมนตรีของ IMF
วิง เรมส์ รับบทเป็น ลูเทอร์ สติกเกลล์
มิเชล โมนาแกน รับบทเป็น จูเลีย มี้ด ภรรยาของฮันต์


แนะนำเว็บเดิมพันออนไลน์ครบวงจรมีเกมให้เลือกเล่นมากมาย ให้บริการด้วยรูปแบบใหม่ทันสมัย สมัครง่ายเพียงคลิกที่ ทางเข้าpg เข้าเล่นได้ทันทีผ่านหน้าจอมือถือ