Mission impossible มิชชั่น อิมพอสซิเบิ้ล ภาพยนตร์ชุดสายลับของ ทอม ครูซ

Admin Aug 15 2023

Mission impossible (มิชชั่น อิมพอสซิเบิ้ล) ภาพยนตร์ชุดแนวสายลับโดย ทอม ครูซ พระเอกที่ดูหนุ่มตลอดกาล ดารานำตั้งแต่ภาคแรกยันภาคล่าสุดในบท อีธาน ฮันท์ ยอดสายลับชององค์กร IMF (Impossible Missions Force) เจ้าหน้าที่ภาคสนามที่คอยทำหน้าที่หยุดยั้งแผนการของผู้ก่อการร้าย ก่อนที่มันจะทำให้โลกเข้าสู่ความหายนะ หนังชุดแนวสายลับเรื่องนี้ได้รับความนิยมอย่างมากจากทั่วโลก และได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในหนังแอคชั่นที่ดีที่สุด หนังมิชชั่น อิมพอสซิเบิ้ล ภาคแรกเข้าฉายในปี 1996 ลากยาวมาจนถึงภาคปัจจุบันในปี 2023 รวมแล้วทั้งหมด 7 ภาค แค่ละภาคก็มีความโดดเด่นไปซ้ำกัน แผนซ้อนแผน หักมุม ตามฉบับหนังสายลับ เนื้อเรื่องจะเข้มข้นแค่ไหนไปไล่ดูกันเลย






กำกับ: ไบรอัน เดอ ปาลมา

นักแสดงนำ: ทอม ครูซ, จอน วอยต์, ฌ็อง เรโน, วิง เรมส์

เข้าฉาย: 1996


เรื่องย่อ: อีธาน ฮันท์ หัวหน้าทีมปฏิบัติการลับ "อิมพอสซิเบิล มิชชั่น ฟอร์ซ" หรือ "ไอเอ็มเอฟ" ที่ได้รับมอบหมายจาก จิม เฟลพ์ส.(จอน วอยท์) ซึ่งเป็นผู้บังคับบัญชาของเขาอีกที ให้นำทีมของเขาปฏิบัติภารกิจอันตรายในกรุงปราค ภารกิจครั้งนี้ทำให้ลูกน้องของเขาเสียชีวิตหมด เมื่อรู้ตัวว่ากำลังตกอยู่ในวงล้อม อีกทั้งยังถูกหัวหน้าของตนเองกล่าวหาว่า เป็นผู้จัดฉากการตายของเพื่อนร่วมทีม เขาจะสามารถมเปิดโปงคนทรยศที่แท้จริงและล้างชื่อของเขาได้หรือไม่ อ่านต่อ Mission impossible 1 เปิดตำนานสายลับ อีธาน ฮันท์






กำกับ: จอห์น วู

นักแสดงนำ: ทอม ครูซ, ดูเกรย์ สก็อต, แธนดี นิวตัน, แอนโทนี ฮ็อปกินส์, วิง เรมส์

เข้าฉาย: 2000


เรื่องย่อ: อีธาน ฮันต์ถูกตามตัวหลังหน่วย IMF พบว่ามีคนใช้ตัวตนของเขาทำภารกิจปกป้องดร. เนโครวิตช์ ในการเดินทางมาสหรัฐอเมริกา แต่ดร. เนโครวิตช์กลับเสียชีวิตในเหตุเครื่องบินตก ซึ่งดร.  เนโครวิตช์เป็นนักชีวเคมีผู้สร้างไวรัสคิเมียราและยารักษาบิลเลโรฟอน แต่มันได้หายไป ทาง  IMF เชื่อว่าคนที่เอาไปคือฌอน แอมโบรส อดีตสายลับของ IMF ฮันต์จึงได้รับภารกิจให้ไปตามไวรัสและยารักษาคืนมาโดยเขาสามารถเลือกพวกร่วมทีมไปได้ 3 คน แต่หนึ่งในนั้นต้องมี ไนยาห์ นอร์ดอฟ-ฮอล  นักโจรกรรมมืออาชีพและอดีตคนรักของแอมโบรสร่วมทีมไปด้วย พวกเขาจะสามารถหยุดวายร้านก่อนที่ไวรัสจะถูกปล่อยได้หรือไม่


อ่านต่อ: Mission impossible 2 มิชชั่น อิมพอสซิเบิ้ล 2 เรื่องย่อ นักแสดง






กำกับ: เจ.เจ. แอบรัมส์

นักแสดงนำ: ทอม ครูซ, มิเชล โมนาแกน, ฟิลิป ซีมัวร์ ฮอฟฟ์แมน, แม็คกี้ คิว, วิง เรมส์

เข้าฉาย: 2006


เรื่องย่อ อีธาน ฮันท์ รับหน้าที่ในการฝึกเจ้าหน้าที่รุ่นใหม่ของหน่วยงาน IMF และเขามีคนรักที่กำลังจะแต่งงานด้วยเป็นพยาบาลสาวที่ชื่อว่า จูเลีย ( มิเชล โมนาแฮน) โดยที่เธอไม่รู้งานที่แท้จริงของเขา ภาคนี้อีธานต้องรวบรวมทีมเพื่อเผชิญหน้ากับ โอเวน เดเวียน  นายหน้าซื้อขายอาวุธที่จับตัวได้ยากและนายหน้าข้อมูล แต่แล้ว จูเลีย คนรักของเขาก็ถูกเดเวียนจับไป โดยเดเวียนได้ยื่นข้อเสนอให้ฮันท์นำวัตถุอันตรายลึกลับที่เรียกว่า "ตีนกระต่าย" มาให้เขาภายในเวลา 48 ชั่วโมง เพื่อแลกกับชีวิตของจูเลีย


อ่านต่อ Mission impossible 3 เอ็ม ไอ ทรี มิชชั่นอิมพอสซิเบิ้ล เรื่องย่อ นักแสดง






กำกับ: แบรด เบิร์ด

นักแสดงนำ: ทอม ครูซ, วิง เรมส์, เจเรมี เรนเนอร์, ไซมอน เพกก์, พอลลา แพทตัน

เข้าฉาย: 2011


เรื่องย่อ: ที่บูดาเปสต์ เจ้าหน้าที่เทรเวอร์ ฮานาเวย์ ถูกนักฆ่าสาว ซาบีน มอโรสังหารระหว่างปฏิบัติภารกิจสืบหาบุคคลลึกลับในชื่อ "โคบอลต์" ทำให้หัวหน้าทีมของฮานาเวย์ เจน คาร์เตอร์และเจ้าหน้าที่ภาคสนามคนใหม่ เบนจี้ ดันน์ ต้องพาตัว อีธาน ฮันต์ และแหล่งข่าวออกมาจากคุกในมอสโก อีธานได้รับภารกิจให้เข้าไปค้นหาเอกสารลับที่อยู่ในพระราชวังเครมลิน ซึ่งมันจะบ่งชี้ได้ว่าใครคือ  "โคบอลต์" แต่เรื่องราวกลับตาลปัตรเมื่อพระราชวังเครมลินถูกลอบวางระเบิด และอีธานและหน่วยไอเอ็มเอฟทั้งหมดถูกกล่าวหาว่าเป็นผู้วางระเบิด พวกเขาถูกตัดหางท่ามกลางดินแดนที่คิดว่าเขาเป็นศัตรู มีเพียงอีธานและเจ้าหน้าที่อีกสามคนที่ต้องร่วมมือกันตามหา โคบอลต์ และหยุดแผนการร้ายครั้งนี้ก่อนที่โลกจะเข้าสู่สงครามนิวเคลียร์


อ่านต่อ: Mission Impossible 4 Ghost Protocol เรื่องย่อ นักแสดง







กำกับ: คริสโตเฟอร์ แม็คควอรี่

นักแสดงนำ: ทอม ครูซ, วิง เรมส์, เจเรมี เรนเนอร์, ไซมอน เพกก์, รีเบกกา เฟอร์กูสัน, อเล็ก บอลด์วิน, ฌอน แฮร์ริส

เข้าฉาย: 2015


เรื่องย่อ: หน่วยไอเอ็มเอฟต้องเผชิญหน้ากับการถูกยุบองค์กร ขณะเดียวกัน อีธาน ฮันต์ ก็ต้องคอยหลบหนีจากการตามล่าองค์กรลับซินดิเคต (Syndicate) องค์กรที่ CIA ไม่เชื่อว่ามีอยู่จริง เขารวบรวมหลักฐานสืบหาข้อมูลจนทราบว่า องค์ลับสุดโหดนี้ก็ถูกฝึกมาเช่นเดียวกับหน่วยงานของเขา และมีหัวคือ โซโลมอน เลน ซึ่งเป้าหมายของซินดิเคตคือการโค่นล้ม IMF ฮันท์จึงรวบรวมทีมของเขาทำภารกิจเพื่อพิสูจน์การมีตัวตนอยู่ของซินดิเคตและโค่นล้มองค์กรลับ ก่อนที่ทุกอย่างจะสายเกินไป






กำกับ: คริสโตเฟอร์ แม็คควอรี่

นักแสดงนำ: ทอม ครูซ, เฮนรี แควิลล์, วิง เรมส์, เจเรมี เรนเนอร์, ไซมอน เพกก์, รีเบกกา เฟอร์กูสัน, วาเนสซา เคอร์บี

เข้าฉาย: 2018


เรื่องย่อ: เมื่อภารกิจขัดขวางการขายพลูโทเนียมล้มเหลว เพราะอีธานเลือกที่รักษาชีวิตของลูเธอร์ ลูกทีมของเขา ทำให้โลกต้องเผชิญกับภัยคุกคามของดิอะพอสเทิลส์  (The Apostles) องค์กรก่อการร้ายที่ก่อตั้งโดยอดีตสมาชิกของซินดิเคต ขณะที่อีธานตั้งใจจะสานต่อภารกิจให้สำเร็จ ทางซีไอเอที่ส่งสัยในความภักดีของเขาด้ส่ง ออกัสต์ วอล์กเกอร์ มือดีของซีไอเอเข้ามาร่วมภารกิจติดตามพลูโทเนียมกลับคืนมา






เรื่อง: Mission: Impossible - Dead Reckoning - Part One (2023) มิชชั่น:อิมพอสซิเบิ้ล ล่าพิกัดมรณะ ตอนที่หนึ่ง

กำกับ: คริสโตเฟอร์ แม็คควอรี่

นักแสดงนำ: ทอม ครูซ, เฮย์ลีย์ แอตเวลล์ล์, วิง เรมส์, ไซมอน เพกก์, รีเบกกา เฟอร์กูสัน, วาเนสซา เคอร์บี, เฮนรี แชร์นี

เข้าฉาย: 2023


เรื่องย่อ อีธาน ฮันท์ และทีมของเขาต้องออกไปเผชิญหน้ากับภารกิจที่อันตรายกว่าที่เคยผ่านมา พวกเขาต้องติดตามอาวุธชิ้นใหม่ที่จะกลายมาเป็นอันตรายกับมนุษยชาติ ชะตาของโลกที่แขวนอยู่บนเส้นด้าย การเผชิญหน้ากับอดีตที่เก็บซ่อนไว้ ศัตรูหน้าใหม่ที่ลึกลับและทรงพลัง อีธานถูกบีบบังคับให้ตกอยู่ในสถานการณ์คับขันที่ต้องตัดสินใจเลือกระหว่างภารกิจหรือคนที่เขารัก

สำหรับหนังชุดสายลับ Mission Impossible ยังไม่ได้จบแค่นี้เพราะมีข่าวว่าแปดกำลังอยู่ในการพัฒนา และคาดว่าจะออกฉายในปี 2024 หากไม่มีปัญหาใดๆ สำหรับคนที่กำลังมองหาช่องทาง ดูหนัง Mission Impossible มิชชั่น อิมพอสซิเบิ้ล ทุกภาค ได้ที่ imovieth ดูฟรีไม่โฆษณา อัปเดตหนังใหม่ทุกวัน


เว็บเดิมพันออนไลน์มาแรงอันดับต้นของประเทศ บาคาร่าออนไลน์ แหล่งรวมความสนุกทีได้เงินไว แตกหนักแค่ไหนก็จ่ายครบจบที่เว็บเดียว